คุณกำลังมองหาอะไร?

ณรงค์ล้างส้วมปี55

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

14.12.2563
4
0
แชร์
14
ธันวาคม
2563
ประกาศ   ศูนย์อนามัยที่ 12

 

เรื่อง   รับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการพนักงานทำความสะอาด

 

---------------------------------------------------

 

ด้วย ศูนย์อนามัยที่ 12   มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการตำแหน่งพนักงานทำ

 

ความสะอาด จำนวน ๑ อัตรา ตามรายละเอียดดังนี้

                  1.งานที่จ้าง

                    1.1 พนักงานทำความสะอาด  จำนวน 1 อัตรา

          รายละเอียดปรากฏตามเงื่อนไขและรายละเอียดการจ้างเหมาบริกาพนักงานทำความสะอาด แนบท้ายประกาศนี้

 

                   ๒. งานที่ต้องปฏิบัติ

                   2.1 ตามเงื่อนไขและรายละเอียดการจ้างเหมาบริการ ตามแนบท้ายประกาศนี้

                   2.2 ปฏิบัติงานอื่นตามที่ผู้ว่าจ้างมอบหมาย

 

                   3. การรับสมัคร

                   3.1 วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร

 

                             ให้ผู้สนใจติดต่อและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่งานการเจ้าหน้าที่ กลุ่มอำนวยการ ศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา โทร. 073212862 http://hpc12.anamai.moph.go.th ตั้งแต่วันที่ 26 – 30 มีนาคม 2555 ในวันและเวลาราชการ

 

                   3.2 หลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร

                             (1) รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป

                             (2) สำเนาแสดงวุฒิการศึกษา , สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน , สำเนาทะเบียนบ้าน ,     ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ถ้ามี) (กรณีที่ชื่อ-นามสกุลในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน) อย่างละ 1 ฉบับ

                   พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องและลงชื่อกำกับในหลักฐานทุกฉบับ

 

                   4. วิธีการคัดเลือก

                   โดยวิธีการสอบสัมภาษณ์และทดสอบการปฏิบัติจริง

                

 

                  

              ประกาศ   ณ  วันที่  23  มีนาคม  พ. ศ. 2555                           

 

กำหนดรายละเอียดและเงื่อนไขการจ้างเหมา
พนักงานทำความสะอาด

 

 

 

1. คุณสมบัติของผู้รับจ้าง

 

          1.1 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าหรือเทียบเท่าชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

 

          1.2 อายุไม่เกิน 40 ปี

          1.3 มนุษยสัมพันธ์ดี ชอบงานบริการ

          1.4 มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย  มีความอดทน ละเอียด รอบคอบ

          1.5 มีสุขภาพแข็งแรง

 

 2. ลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติ ผู้รับจ้างทำความสะอาด

 

          2.1 ซักหมวก Mask ,ผ้าเช็ดมือ ผ้า Swab

 

          2.2 ล้างห้องน้ำทุกห้องในแผนกห้องคลอด-ผ่าตัด รวม 10 ห้องและอ่างล้างมือ

 

          2.3 เตรียมเครื่องมือ ห้องคลอด-ห้องผ่าตัด

 

          2.4 เข็นผู้ป่วยห้องรอคลอดเข้าห้องคลอด

 

          2.5 ย้ายผู้ป่วยจากแผนกหลังคลอดมายังห้องผ่าตัด

 

          2.6 นำเด็กส่งต่อไปยังแผนกห้องเด็ก

 

          2.7 ทำความสะอาด ถูพื้นภายในห้องคลอดห้องผ่าตัด ห้องติดเชื้อ ห้องรอคลอดและบริเวณทางเชื่อมในแผนก

 

          2.8 ส่งชุด-รีดชุดปฏิบัติงานแพทย์ เจ้าหน้าที่ และผู้ศึกษาดูงาน

 

          2.9 คัดแยกขยะติดเชื้อและขยะทั่วไป

 

          2.10 เสริฟอาหารผู้ป่วย

 

          2.11 ช่วยเจ้าหน้าที่ในการดูแลเด็กแรกเกิดใหม่ เช่น ส่งให้ญาติอาซาน

 

          2.12 ล้างทำความสะอาดใหญ่ห้องคลอด ห้องผ่าตัด ห้องติดเชื้อ ร่วมกับเวรเปลทุกสัปดาห์

 

          2.13 รับวัสดุการแพทย์และวัสดุสิ้นเปลือง วัสดุสำนักงาน ห้องคลอด – ห้องผ่าตัด

 

          2.14 รับทะเบียนเด็กแรกเกิดจากแผนกทะเบียนให้เจ้าหน้าที่ลงประวัติ

 

          2.15 ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าเวร เช่นช่วยล้างเครื่องมือ เช็ดตัวเด็กภายใต้การกำกับของการพยาบาล

 

          2.16 เดินเอกสารระหว่างแผนก,รับโทรศัพท์,ดูแลญาติเข้าเยี่ยมผู้รับบริการรอคลอด

 

          2.17 ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนอยู่เวรเช้า-บ่าย-ดึก

 

                   เวรเช้า   ขึ้นปฏิบัติงานเวลา  08.00 – 06.00

 

                   เวรบ่าย  ขึ้นปฏิบัติงานเวลา  06.00 – 24.00

 

                   เวรดึก    ขึ้นปฏิบัติงานเวลา  24.00 – 08.00

 

 

 

 

 

 

 

                                                                          (นายบุญยง  รุจิราวรรณ)          

 

                                                                      ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่  12

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน