คุณกำลังมองหาอะไร?

สวนาออนไลน์บุคคลและองค์กรต้นแบบด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม เนื่องในวันอนามัยสิ่งแวดล้อมไทย ปี 2564

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

10.08.2564
12
0
แชร์
10
สิงหาคม
2564

ข่าวที่/วันที่ : 29 กรกฎาคม 2564

ศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดในพื้นที่เขต 12 จัดกิจกรรมเสวนาออนไลน์บุคคลและองค์กรต้นแบบด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม เนื่องในวันอนามัยสิ่งแวดล้อมไทย ปี 2564 โดย นายแพทย์ดนัย ธีวันดา รองอธิบดีกรมอนามัย เป็นประธานเปิดกิจกรรมเสวนาและให้เกียรติบรรยายหัวข้อ "อนามัยสิ่งแวดล้อมปลอดภัย มิติใหม่สู่ความท้าทายในอนาคต" และมีการเสวนาออนไลน์ 2 รอบ โดยมีหัวข้อ ดังนี้
หัวข้อ : ฝ่าวิกฤตโควิด สร้างความปลอดภัย ด้วยอนามัยสิ่งแวดล้อม
โดย นายแพทย์อุทิศศักดิ์ หริรัตนกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสงขลา
นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา
หัวข้อ : อนามัยสิ่งแวดล้อม : ทางรอด หรือทางเลือกในสถานการณ์โควิด
โดย นายวรายุส วรรณวิไล ผู้ช่วยนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสตูล
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนและหน่วยงานต่างๆ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการอนามัยสิ่งแวดล้อม และเพื่อมีส่วนร่วมในการส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินงานพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อมอันจะนำไปสู่การมีสุขภาวะและคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน และเปิดโอกาสให้บุคคลและองค์กรได้ร่วมแลกเปลี่ยนแนวความคิดในการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม ผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังโดยผ่านช่องทางออนไลน์ และ Facebook page
ในรอบปี 2564 ที่ผ่านมาการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อมในพื้นที่เขต 12 พบว่า มีบุคคคลและหน่วยงาน/องค์กรได้ดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมในพื้นที่เป็นที่ยอมรับ โดยใช้ความรู้ความสามารถ มีความเสียสละ วิริยะ อุตสาหะ จนมีผลงานดีเด่นและเป็นที่ประจักษ์ จึงได้มอบรางวัลต้นแบบด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม ประเภทบุคคลและองค์กรดีเด่นด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม รวมทั้งสิ้น 14 รางวัล และได้ร่วมการเสวนาออนไลน์ในครั้งนี้ด้วย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน