คุณกำลังมองหาอะไร?

ยี่ยมและสนับสนุนการจัดการสุขาภิบาลอาหาร ในสถานประกอบการประเภทสถานที่จำหน่ายอาหาร อาหารริมบาทวิถี และตลาดนัดน่าซื้อ ณ อำเภอควนขนุน และอำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

20.09.2564
12
0
แชร์
20
กันยายน
2564

ข่าววันที่ : 13-14 กันยายน 2564

วันที่ 13-14 กันยายน 2564 ศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา โดยกลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพัทลุง และเทศบาลเมืองพัทลุง เยี่ยมและสนับสนุนการจัดการสุขาภิบาลอาหารในสถานประกอบการประเภทสถานที่จำหน่ายอาหาร อาหารริมบาทวิถี และตลาดนัดน่าซื้อ ณ อำเภอควนขนุน และอำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง เพื่อเยี่ยมเสริมพลัง ติดตามการดำเนินงานและให้คำแนะนำด้านสุขาภิบาลอาหารและน้ำ อนามัยสิ่งแวดล้อม และการเตรียมการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รองรับการดำเนินการของตลาดใต้โหนด และถนนคนเดินเทศบาลเมืองพัทลุง พร้อมทั้งได้มอบสิ่งสนับสนุน ชุด Sanitary Hygiene Package ให้แก่ ผู้ประกอบการตลาดใต้โหนด ถนนคนเดินเทศบาลเมืองพัทลุง และร้านอาหารในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง
ในการนี้ ได้รับเกียรติจากนายสุนทร คงทองสังข์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพัทลุง ในการพบปะผู้บริหาร เพื่อประสานความร่วมมือการขับเคลื่อน การดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน