คุณกำลังมองหาอะไร?

ยี่ยมแนะนำการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมใน “โรงพยาบาลสนามและศูนย์พักคอย (CI)” และมอบ “ชุดทำความสะอาด Sanitary Hygiene Package” สงขลา พัทลุง ตรัง

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

20.09.2564
7
0
แชร์
20
กันยายน
2564

ข่าววันที่ : 16 กันยายน 2564

ศูนย์อนามัยที่12 ยะลา นายแพทย์อรรถสิทธิ์ แดงมณี ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา มอบหมายให้กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมให้คำแนะนำการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงพยาบาลสนามและศูนย์พักคอย ( Community Isolation : CI ) ในพื้นที่ของ จังหวัดสงขลา พัทลุง และตรัง ระหว่างวันที่ 15 - 16 กันยายน 2564 ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พบว่ามีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลายจังหวัดได้มีการจัดเตรียมสถานที่เพื่อรับผู้ป่วยเข้ารับการรักษา ได้แก่ โรงพยาบาลสนาม และศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ (Community Isolation) ในพื้นที่ขึ้น
ศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา จึงได้จัดทีมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้คำแนะนำการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อม และมอบ “ชุดทำความสะอาด Sanitary Hygiene Package” แก่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด เพื่อส่งมอบให้แก่ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) นำไปใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ได้แก่ การจัดการมูลฝอย และการดูแลทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสต่างๆ ซึ่งเป็นการป้องกันผลการทบต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของประชาชนต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน