คุณกำลังมองหาอะไร?

ยี่ยมแนะนำการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมใน “โรงพยาบาลสนามและศูนย์พักคอย (CI)” และมอบ “ชุดทำความสะอาด Sanitary Hygiene Package” จังหวัดปัตตานี

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

20.09.2564
8
0
แชร์
20
กันยายน
2564

ข่าววันที่ : 14 กันยายน 2564

ศูนย์อนามัยที่12 ยะลา นายแพทย์อรรถสิทธิ์ แดงมณี ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา มอบหมายให้กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมให้คำแนะนำการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงพยาบาลสนามและศูนย์พักคอย ( Community Isolation : CI ) ในพื้นที่ของจังหวัดปัตตานี ได้แก่ อำเภอหนองจิก อำเภอยะหริ่ง อำเภอปะนาเระ อำเภอมายอ และอำเภอเมือง
ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พบว่ามีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จังหวัดปัตตานีได้มีการจัดเตรียมสถานที่เพื่อรับผู้ป่วยเข้ารับ การรักษา ได้แก่ โรงพยาบาลสนาม และศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ (Community Isolation) ในพื้นที่ขึ้น ศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา จึงได้จัดทีมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้คำแนะนำการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อม และมอบ “ชุดทำความสะอาด Sanitary Hygiene Package” แก่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปัตตานี เพื่อมอบให้แก่ โรงพยาบาลสนาม และศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ(Community Isolation) ต่อไป
ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากผู้บริหาร เจ้าหน้าที่และผู้รับผิดชอบงานของ โรงพยาบาลสนาม และศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ(Community Isolation) ทุกแห่ง ได้พาเยี่ยมชมสถานที่และให้ข้อมูลด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม เพื่อนำไปสู่การพัฒนาให้ได้มาตรฐาน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน