คุณกำลังมองหาอะไร?

รวจเยี่ยมสถานบริการสาธารณสุข ในเขตพื้นที่จังหวัดปัตตานี การดำเนินงานกิจกรรม GREEN & CLEAN Hospital และมาตรการ COVID Free Setting

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

14.02.2565
15
0
แชร์
14
กุมภาพันธ์
2565

ข่าว/วันที่ : 10-11 กุมภาพันธ์ 2565

ศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา โดยกลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ร่วมกับ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปัตตานีโดยกลุ่มงานอนามัยสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัย ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมสถานบริการสาธารณสุข การดำเนินงานกิจกรรม GREEN & CLEAN Hospital และมาตรการ COVID Free Setting ของในเขตจังหวัดปัตตานี ตามที่ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม ในโรงพยาบาลโดยใช้หลักการสุขาภิบาล อย่างยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คือ กิจกรรม GREEN และกลยุทธ์ CLEAN เพื่อให้บริหาร จัดการสิ่งแวดล้อมในโรงพยาบาลได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ส่งผลกระทบต่อชุมชนโดยรอบ รวมถึงการเป็นต้นแบบด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมแก่ผู้มารับบริการ เพื่อขยายผลลงสู่ชุมชนและภาคีเครือข่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (COVID-19) ในครั้งนี้ได้ตรวจเยี่ยมสถานบริการสาธารณสุข จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลปัตตานี โรงพยาบาลโคกโพธิ์ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี และโรงพยาบาลยะหริ่ง
คณะตรวจเยี่ยมขอบพระคุณผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ของสถานบริการสาธารณสุขทุกแห่งเป็นอย่างสูง ได้นำคณะเยี่ยมชมการดำเนินงาน GREEN & CLEAN Hospital และ มาตรการ COVID Free Setting ครั้งนี้

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน