คุณกำลังมองหาอะไร?

จั

จัดประชุม Online “ประชุมชี้แจงการใช้งานระบบโปรแกรมกำกับการขนส่งมูลฝอยติดเชื้อของสถานบริการสาธารณสุขและขับเคลื่อนการใช้โปรแกรมกำกับขนส่งมูลฝอยติดเชื้อ (Manifest System)”

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

15.08.2565
14
0
แชร์
15
สิงหาคม
2565

ข่าว/วันที่ : 11 สิหาคม 2565

ศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา โดยกลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม จัดประชุม Online “ประชุมชี้แจงการใช้งานระบบโปรแกรมกำกับการขนส่งมูลฝอยติดเชื้อของสถานบริการสาธารณสุขและขับเคลื่อนการใช้โปรแกรมกำกับขนส่งมูลฝอยติดเชื้อ (Manifest System)” ในพื้นที่ ศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา ตามที่กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ได้จัดทำระบบควบคุมกำกับ การขนส่งมูลฝอยติดเชื้อ Manifest System ซึ่งเป็นเครื่องมือดิจิตอลที่นำไปใช้ในการยืนยันปริมาณมูลฝอยติดเชื้อที่ขนไปกำจัดนอกแหล่งกำเนิดได้นำส่งไปยังสถานที่กำจัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการมูลฝอยติดเชื้อให้เป็นไปตามมาตรฐานและตามที่กฎหมายกำหนด บรรยายให้ความรู้ โดย นายทัยธัช หิรัญเรือง นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย และคณะ
ผู้เข้าร่วมประชุม Online ครั้งนี้ ประกอบด้วย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด สำนักงานสาธาณสุขอำเภอ และโรงพยาบาลทุกแห่ง ในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา มีผู้เข้าร่วมประชุม Online ครั้งนี้ทั้งสิ้น 195 ท่าน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน