คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพครูผู้ดูแลเด็กตามหลักสูตรองค์รวมเพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถผู้ดูแลเด็กแรกเกิดถึงสามปีความท้าทาย 3 : 3 ของประเทศไทย เขตสุขภาพที่ 12

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

04.07.2567
9
0
แชร์
04
กรกฎาคม
2567

หมวดหมู่ : กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพสตรีและเด็กปฐมวัย

ข่าววันที่ 3 กรกฎาคม 2567

ระหว่างวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2567 ศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา ดำเนินการจัดประชุมการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพครูผู้ดูแลเด็กตามหลักสูตรองค์รวมเพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถผู้ดูแลเด็กแรกเกิดถึงสามปีความท้าทาย 3 : 3 ของประเทศไทย เขตสุขภาพที่ 12

เพื่อพัฒนาศักยภาพครูผู้ดูแลเด็กตามหลักสูตรองค์รวมเพื่อสร้างขีดความสามารถผู้ดูแลเด็กแรกเกิดถึงสามปี ซึ่งเป็นหลักสูตรที่เกิดจากความร่วมมือของ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข, คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมในพระอุปถัมภ์ ภายใต้การสนับสนุนของยูนิเซฟประเทศไทย

เตรียมความพร้อมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่จะนำเด็กต่ำกว่า 2 ปี มารับบริการในสถานเลี้ยงดูเด็กที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นและมีความคาดหวังว่าสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยมีคุณภาพ สามารถอบรมเลี้ยงดูส่งเสริมพัฒนาการและการเรียนรู้ที่เหมาะสมตามวัยให้กับเด็ก

โดยมีการสอบองค์ความรู้ภาคปฏิบัติด้านการดูแลเด็กอย่างเข้มข้น ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย ครู/ครูพี่เลี้ยง ผู้ดูแลเด็ก ที่ปฏิบัติงานในเขตสุขภาพที่ 12 จำนวนทั้งสิ้น 32 ราย ผ่านเกณฑ์การสอบได้รับประกาศนียบัตร

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน